Ưu điểm vượt trội khi bạn đến với Mercedes Trường Chinh

những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. người tiêu dùng sẽ được thoải mãn từng sở thích với những công nghệ hiện đại, dòng xe với phong cách và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Tất cả các dòng xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại nước ta đưa đến khách hàng.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
giữa những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự những khóa đào tạo của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm lo khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng, xử lý trường hợp, … cho chuyên viên thông qua những khóa đào tạo và huấn luyện đinh kỳ. Đây là vấn đề giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
quý khách còn nhận được các quyền lợi vượt trội khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo dưỡng nhanh chóng, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa trong những năm sữa chữa…
– Tư vấn tận tình các yếu tố kinh tế tài chính & bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và ADD to lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui vẻ, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh giảm giá hấp dẫn
các chương trình giảm giá siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho các người sử dụng ở TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai thú vị, quý khách hàng sẽ trọn vẹn an tâm và đã có được sự hài lòng tuyệt đối.
các hình thức giảm giá được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
người sử dụng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để người sử dụng lựa chọn. quý khách hoàn toàn có thể nhận 1 số ít hình thức giảm giá sau thay cho việc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi vay khuyến mãi từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp chế khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
Chương trình khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế trong tháng. Tùy từng thời điểm, tùy theo dòng xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình giảm giá khác nhau. bởi vậy, du khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình giảm giá siêu mê hoặc sắp đến trước khi có kế hoạc đặt xe.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các đời xe trên Thị Phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Tùy từng mẫu xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm ngay khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ quý khách hàng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Với cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa tới cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa.