Lợi ích khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

các loại xe mới nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt những công nghệ tiên tiến tiến bộ tiên tiến và phát triển bậc nhất còn đưa tới cho khách hàng những loại xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là một đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối các đời xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
trong số những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự những khóa huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm quý khách hàng, giao dịch qua Smartphone, xử lý tình huống đến phục trang và mặc mạo… cho tất cả nhân viên. vì thế, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, bảo hành, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sửa chữa thay thế trong thời gian thay thế sửa chữa, …
– những support tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– chuẩn bị sẵn sàng chăm sóc khách hàng với mạng lưới chi nhánh, Showroom trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn chuyển giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP Hồ Chí Minh khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho những khách hàng ở Thành Phố HCM & các vùng lân cận. khách hàng sẽ có sự hài lòng & an tâm hoàn hảo và tuyệt vời nhất với không chỉ các khuyến mãi hấp dẫn mà còn đối với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
các hình thức giảm giá khuyến mãi được áp dụng tại Mercedes Trường Chinh
người tiêu dùng sẽ luôn tin tưởng khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất đông hình thức deal để quý khách hàng lựa chọn. Thay vì chọn lựa Giảm ngay liên đới, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một trong các hình thức khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện Tặng Kèm thay thế sửa chữa tiên phong quý khách hoàn toàn có thể nhận được
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi suất khuyến mại của ngân hàng
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế những chương trình khuyến mãi siêu mê hoặc hàng tháng. Tùy từng thời điểm, tùy từng dòng xe, chương trình sẽ áp dụng những gói Chương trình deal khác nhau. Chính vì vậy, khi người sử dụng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình giảm giá này cho du khách hàng.
showroom mercedes hcm
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên Thị Phần đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình giảm giá khác nhau sẽ tiến hành áp chế cho mỗi dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang về sự hài lòng tốt nhất cho hành khách hàng.